HOT

4 cách kiếm tiền online hiệu quả nhất 2017 mà bạn nên tham gia



4 cách kiếm tiền online hiệu quả nhất 2017 mà bạn nên tham gia

Kiếm tiền online (MMO – Make Money Online) với tính chất tự do, thoải mái và đầy tiềm năng về nguồn thu nhập đã trở thành một xu hướng rất phổ biến hiện nay.

Rất nhiều người đã xem nó trở thành một công việc chính tạo nên thu nhập ổn định – thậm chí rất là cao của họ. Bạn có thể thấy rất nhiều người trở nên giàu có nhanh chóng nhờ kiếm tiền online khi tuổi đời còn rất trẻ đồng thời cũng không ít người không thể kiếm nổi 1 đồng hay kiếm được một ít gọi tiêu vặt và từ bỏ vì chán nản! Lý do là gì?
4 cách kiếm tiền online hiệu quả nhất 2017 mà bạn nên tham gia

Hiện nay có rất nhiều cách kiếm tiền trên mạng, tồn tại song song với nhiều hình thức uy tín, có tiềm năng cao thì cũng không ít những cách kiếm tiền trên mạng hiện nay không hiệu quả hoặc lừa đảo.

Một người mới lại rất dễ bỏ cuộc khi tham gia kiếm tiền online không có chiến lược và tìm hiểu kỹ thì trong 1 thời gian vài tháng, họ bỏ công sức ra nhưng thu lại không bao nhiêu

Với kinh nghiệm 2 năm kiếm tiền online và mức thu nhập tương đối ổn định, mình xin chia sẻ một số cách kiếm tiền online hiệu quả nhất mà bạn nên tham gia để giúp bạn có định hướng đúng đắn các hình thức kiếm tiền online.

Kiếm tiền online với Affiliate Marketing


Affiliate marketing có thể xem là 1 hình thức kiếm tiền online khá dễ để bắt đầu với người mới khi mà bạn không cần phải có sản phẩm riêng để bán, không cần quan tâm đến quy trình bàn giao sản phẩm và hỗ trợ khách hàng.


Khi bạn làm affiliate marketing, bạn sẽ được cấp các đường link riêng biệt cho từng sản phẩm, nếu khách hàng mua hàng qua link bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng tương ứng theo cam kết từ đầu.

Kiếm tiền online với Affiliate marketing có tiềm năng cực kỳ to lớn khi các doanh nghiệp lớn nhỏ trên thế giới đều quan tâm đến hình thức marketing này vì hiệu quả nó mang lại cực cao.

Mình xin nêu ra 1 số phương pháp để kiếm tiền với affiliate như sau:
  • Amazone
  • ClickBank
  • AccessTrade
  • MasOffer

Kiếm tiền trên mạng bằng cách thiết kế áo thun


Nói đến T-shirt các bạn sẽ nghĩ ngay đến áo thun và có thể 1 số người nghĩ là bán 1 cái áo lời vài chục ngàn sẽ chẳng ăn thua và chẳng có nhiều người mua, và cũng không có đủ khả năng để tạo ra 1 quy trình bán áo thun.


Nhưng bạn sẽ phải suy nghĩ lại nếu :

  • Bạn không cần phải sản xuất ra áo thun
  • Bạn không cần ship áo tới khách hàng
  • Bạn không cần hỗ trợ khách hàng
  • Lợi nhuận từ 200 – 500k trên mỗi áo
  • Chỉ cần 1 chiếc máy tính kết nối internet để làm việc.

Kiếm tiền online với PPC Marketing


PPC là viết tắt của Pay Per Click. Có nghĩa là khi trang web hoặc video của bạn gắn quảng cáo cho 1 mạng nào đó, họ sẽ trả tiền cho bạn khi các quảng cáo này nhận được những lượt click từ khách truy cập hoặc người xem video của bạn



Hình thức kiếm tiền online này được biết đến với 2 hình thức nổi tiếng đó là kiếm tiền với Youtube và kiếm tiền với Google Adsense. Nói đến PPC có thể bạn sẽ không hình dung được, tuy nhiên nói đến Youtube và Adsense thì phần lớn chúng ta đã nghe qua, và xung quanh chúng ta người kiếm tiền với nó rất nhiều.

Mình đảm bảo Youtube và Adsense là 2 hình thức được làm nhiều nhất tại Việt Nam vì tính đơn giản của nó. Ví dụ

Youtube chỉ cần tạo kênh Video, bật quảng cáo và liên kết với tài khoản Adsense Host
Adsense thì chỉ cần biết tạo website, tạo nội dung, đăng ký tài khoản Adsense content (hoặc mua tài khoản) và gắn quảng cáo vào

Ngoài còn một số mạng quảng cáo thay thế Google Adsense khá nổi tiếng và uy tín như: AdsOptimal, Adnow và PropellerAds mà bạn nên tham gia


FBA và Dropshipping


2 hình thức kiếm tiền online này mình không làm, tuy nhiên đây cũng là 2 hình thức rất hay mà bạn cũng có thể tham khảo qua, và mình sẽ dẫn link đến các nguồn uy tín để bạn tìm hiểu sâu hơn

Dropshipping là 1 hình thức trung gian, khi bạn đi tìm kiếm khách hàng trên các trang thương mại điện tử (ví dụ bạn là seller trên amazon, ebay,…) hoặc bạn tự tạo ra website quảng bá sản phẩm, và bạn không có sẵn hàng hóa.


Khi có khách hàng, bạn sẽ chuyển đơn hàng này cho 1 nhà bán buôn, đại lý có mặt hàng đó và bên này sẽ gửi sản phẩm cho khách hàng.

Với Dropshipping, bạn sẽ không phải lo về vấn đề tồn hàng, bạn có thể bán giá cao hơn so với số tiền bạn trả cho bên phân phối sản phẩm thậm chí 2,3 lần và chủ động được về thanh toán (bạn sẽ nhận tiền trực tiếp từ khách hàng)

Mình không có nhiều kiến thức về kiếm tiền online với dropship, nếu bạn muốn có những tài liệu “thực chiến”, có thể tham gia group cộng đồng Dropshipping Việt Nam trên Facebook

Như bạn thấy Dropship là 1 hình thức có thể yêu cầu vốn ít, thậm chí vẫn có thể làm được nếu không có vốn, vì bạn không cần nhập hàng. Còn FBA thì ngược lại, chúng ta cùng tìm hiểu tiếp.

FBA (viết tắt của Fulfillment by Amazon ), là 1 dịch vụ của Amazon cho phép bạn xây dựng 1 kho hàng tại Amazon, và Amazon sẽ giúp bạn bảo quản, quản lý và vận chuyển hàng hóa tới khách hàng

Với hình thức này, bạn có thể bán hàng trên Amazon mà không cần quan tâm đến việc quản lý kho bãi, tiết kiệm chi phí đóng gói, vận chuyển, nhân viên,…Việc của bạn chỉ là tìm nguồn hàng tốt, list sản phẩm vào Amazon và đi tìm khách hàng.

Nhưng đây không phải hình thức dành cho người ít vốn, bởi vì bạn phải có hàng mới list được vào kho amazon, và muốn có hàng bạn phải bỏ tiền ra mua, chi phí thì không có giới hạn, bạn có nhiều thì mua nhiều, có ít thì mua ít, và tùy vào mặt hàng của bạn.
Created by MonKey Tips
DMCA.com Protection Status

Không ngừng học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm về thủ thuật Blogger, Template, Internet và SEO.

Previous
Next Post »
Đăng ký nhận tin khuyến mãi, thủ thuật mới

Mẹo nhỏ khi bình luận
  • - Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ <b>chữ in đậm</b>
  • - Để viết chữ in nghiêng hãy sử dụng thẻ <i>chữ in nghiêng</i>
  • - Không đặt từ khóa trong tên người bình luận
  • - Vui lòng sử dụng từ ngữ có văn hóa khi bình luận!
  • - Để chèn hình ảnh, video chỉ cần dán link trực tiếp của hình ảnh hoặc video vào khung bình luận (hỗ trợ: jpg, gif, png, bmp, Youtube).
  • - Để viết code hãy sử dụng công cụ Conversion ở bên dưới để mã hóa và sau đó dán vào khung bình luận.
  • - Bạn có thể check vào ô Thông báo cho tôi ở khung nhận xét để nhận thông báo qua email khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
Có gì mới trên Monkey Tips?

Nơi cập nhật những thay đổi và tính năng mới

Khảo sát cùng Monkey Tips

Bạn hãy dành một chút thời gian tham gia khảo sát nhé!

Premium Services

Bạn gặp khó khăn trong việc sử dụng Blogger?
Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Quà tặng - Paper Toys

Những hình xếp giấy 3D đầy ngộ nghĩnh