HOT

Hướng dẫn chèn quảng cáo vào bài viết cho Blogspot



Hướng dẫn chèn quảng cáo vào bài viết cho Blogspot


Chào các bạn của tôi! Hôm nay mình bận quá, nên đến tận giờ mới viết bài cho các bạn được. Hôm này mình sẽ chia sẻ cho các bạn một thủ thuật nho nhỏ để có thể tăng thêm tỉ lệ click vào quảng cáo trên blog của bạn.
 Ngày nay, song song với việc viết blog thì các blogger hầu hết đều sẽ nghĩ đến việc kiếm thêm chút ít để có thể duy trì blog của mình. OK, đây cũng là điều rất chi là bình thường thôi.

Như bạn cũng thấy đấy, bây giờ có rất nhiều cách kiếm tiền online trên mạng dành cho chúng ta. Ví dụ như kiếm tiền qua việc chia sẻ video của mình lên Youtube, kiếm tiền với Amazon, phân phối ứng dụng – game, kiếm tiền bằng chính blog của bạn,… Ok, và cách kiếm tiền phổ biến nhất trên chính blog của bạn đó là đặt quảng cáo. Và quảng cáo được nhiều blogger yêu thích nhất thì đó chính là Adsense. Còn tại sao Adsense lại có nhiều người ưa chuộng đến vậy thì các bạn có thể tìm hiểu trên mạng nhé. Hoặc hãy đón đọc trong các bài viết sau của mình nha.



OK, tuy nhiên việc đặt quảng cáo cũng không phải đơn giản chút nào. Bạn nên biết cách đặt quảng cáo của mình như thế nào, đặt ở đâu để có thể thu hút được sự chú ý của mọi người và tăng tỉ lệ họ sẽ click vào quảng cáo của mình nhất. bạn có rất nhiều vị trí có thể đặt quảng cáo của mình. Tuy nhiên vị trí được nhiều người yêu thích nhất đó chính là chèn vào ngay trong bài viết của mình.

Ở bài viết “Chèn quảng cáo vào giữa bài viết cho Blogspot” thì mình cũng đã hướng dẫn các bạn chèn vào giữa bài viết rồi. Đó có thể nói là một vị trí khá lý tưởng. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể chèn vào một số vị trí khác. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn chèn vào đầu và cuối bài viết của mình. Các bạn đã sẵn sàng chưa nào. Bật máy lên và thực hành luôn thôi.

À, quên mất một điều này chưa nhắc với các bạn. Nếu như các bạn chèn quảng cáo là Google Adsense thì các bạn nhớ là chọn loại quảng cáo đồng bộ nhé. Thêm một yêu cầu nữa là bạn cần chuyển đổi mã quảng cáo trước khi chèn vào đấy. 
Để có thể chuyển đổi thì bạn có thể vào trang sau: HTML CONVERTER - MONKEY TIPS
OK, bây giờ thì chúng ta có thể bắt đầu được rồi.


1. Chèn vào trên nội dung bài viết


Để chèn quảng cáo vào ngay bên trên nội dung bài viết của bạn thì bạn chỉ cần tìm đến thẻ <data:post.body/> sau đó bạn chèn đoạn code sau ngay bên trên thẻ này.

<b:if cond='data:blog.pageType == "item"'> 
<div class='quang-cao'> 
<b>Mã Adsense đã chuyển đổi</b> 
</div>
</b:if>



Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng có thể bạn sẽ gặp nhiều hơn một thẻ <data:post.body/> vì vậy hãy thử với từng thẻ một nhé. Việc này cũng nhanh thôi mà 🙂

2. Chèn vào dưới nội dung bài viết


Cúng tương tự như đối với cách chèn vào bên trên nội dung bài viết. Đầu tiên chúng ta cũng sẽ tìm đến thẻ <data:post.body/>. Tuy nhiên hơi khác một chút với các trên đó là chúng ta không chèn lên trên mà sẽ chèn đoạn code sau dưới dưới thẻ này.
<b:if cond='data:blog.pageType == "item"'> 
<div class='quang-cao'>
 <b>Mã Adsense đã chuyển đổi</b> 
</div>
</b:if>



OK, bây giờ thì bạn chỉ việc lưu lại và quay trở ra xem kết quả thôi. Còn nếu như bạn muốn tùy chính cho quảng cáo này thì cũng không có gì là khó khăn cả. Bởi lẽ chúng ta đã tạo sẵn cho nó một class là quang-cao nằm trong thẻ div rồi. Việc của các bạn bây giờ chỉ là CSS lại cho vừa ý là được ngay thôi.

OK, trong bài viết này mình đã giới thiệu thêm cho các bạn hai cách chèn quảng cáo vào trong bài viết của mình nữa. Mong rằng nó sẽ giúp ích được cho các bạn.

Chúc Các Bạn Thành Công !

Created by MonKey Tips
DMCA.com Protection Status

Không ngừng học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm về thủ thuật Blogger, Template, Internet và SEO.

Previous
Next Post »
Đăng ký nhận tin khuyến mãi, thủ thuật mới

Mẹo nhỏ khi bình luận
  • - Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ <b>chữ in đậm</b>
  • - Để viết chữ in nghiêng hãy sử dụng thẻ <i>chữ in nghiêng</i>
  • - Không đặt từ khóa trong tên người bình luận
  • - Vui lòng sử dụng từ ngữ có văn hóa khi bình luận!
  • - Để chèn hình ảnh, video chỉ cần dán link trực tiếp của hình ảnh hoặc video vào khung bình luận (hỗ trợ: jpg, gif, png, bmp, Youtube).
  • - Để viết code hãy sử dụng công cụ Conversion ở bên dưới để mã hóa và sau đó dán vào khung bình luận.
  • - Bạn có thể check vào ô Thông báo cho tôi ở khung nhận xét để nhận thông báo qua email khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
Có gì mới trên Monkey Tips?

Nơi cập nhật những thay đổi và tính năng mới

Khảo sát cùng Monkey Tips

Bạn hãy dành một chút thời gian tham gia khảo sát nhé!

Premium Services

Bạn gặp khó khăn trong việc sử dụng Blogger?
Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Quà tặng - Paper Toys

Những hình xếp giấy 3D đầy ngộ nghĩnh